Loading

MỘT SỐ ĐẾ GIÀY MÀ BẠN CẦN BIẾT!

Một đôi giày tốt không chỉ ở chất liệu giày hay kiểu dáng của giày mà còn là ở chất lượng của đế giày. Ngày nay, giày da không chỉ được thiết kế và sản xuất với nhiều loại da khác nhau mà đế giày cũng ngày càng phong và đa dạng. NUNU Leather xin được chia sẻ với các bạn một số loại đế giày thường gặp để sử dụng trong công nghệ sản xuất giày ngày nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Giày đế da

Đế da là một loại đế cao cấp, một đôi giày đế da sẽ giúp cho đôi giày của bạn nhìn sang trọng và chỉnh chu hơn. Một đôi giày đế da sẽ khiến cho đôi chân của bạn được nhẹ nhàng và thoải mái hơn do chúng có đặc tính là rất nhẹ, không nặng nề như đế cao su. Khả năng chống đâm xuyên của  đế da rất cao.

Giày đế da có một ưu điểm rất tốt cho những người hay bị ra mồ hôi chân. Nếu cả đế và lót giày của bạn đều là da nó sẽ giúp cho đôi chân của bạn được thông thoáng hơn rất nhiều. Da thật có những lỗ chân lông nhỏ có thể thoát khí giúp chân khô thoáng, ít toát mồ hôi và hạn chế được mùi hôi chân. Tuy nhiên, đế da có một nhược điểm đó là khả năng ma sát không được cao như đế cao su, song đi càng nhiều thì đế da sẽ càng ma sát hơn.

 

Giày da đế cao su

Đế cao su là một loại đế thông dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đế giày này thường được ứng dụng vào những mẫu giày công sở hay những loại giày dạo phố vì loại đế này thường bền chắc và êm chân, dẻo dai có thể thích ứng với mọi loại địa hình và thời tiết. Trong thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như ở  Việt Nam thì một đôi giày đế cao su là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

Đế cao su tạo cảm giác năng động, êm chân và dẻo dai 

Giày nam đế phíp

Là loại đế giày được làm bằng cao su tốt kết hợp với phần gỗ ở gót giầy. đế phíp làm nổi lên tính sang trọng và vẻ đẹp của đôi giầy, việc phân biệt đế Phíp rất dễ, bạn có thể nhìn ở phần gót giày, sẽ có lớp gỗ. cứng. cùng màu hoặc khác màu với toàn bộ phần đế. Ưu điểm của đế phíp là đế nhẹ, lớp cao su bền, khi đi nghe tiếng êm chắc chắn. Toàn bộ các sản phẩm giày nam của NUNU đều được làm bằng đế Phíp.

Đế phíp tạo cảm giác nâng đỡ trọng lượng cơ thể

Giày da đế kếp

Đế kếp là một loại đế cao su, nhưng cao su già hơn và được xử lý nghiêm ngặt, tỉ mỉ hơn. Những đôi giày có đế kếp càng trong thì chất lượng càng tốt. Giày đế kếp có độ dẻo dai cao, khó có thể bị chông vênh, cong hay gãy vỡ. Đế kếp thường được ứng dụng trong những đôi giày da được thiết kế phong cách, cá tính hơn là những mẫu giày công sở mang tính chất thanh lịch.

Đế kếp cực kì chắc và bền bỉ

Trên đây là chia sẻ của NUNU về một số loại đế thường gặp. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn trong việc phân biệt và chọn loại đế phù hợp với mình.

Nếu cần tư vấn thêm thông tin, quý khách hãy liên hệ với NUNU theo số hotline: 0333.336.035 - 0246.2544.266

Phương Giang.

 

Xem thêm

Tin liên quan

Buy 1 Get 1

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.

Call to Free

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.

Money Back!

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.