Loading

PHƯƠNG PHÁP GIÚP BẠN BẢO QUẢN VÍ DA BÒ LUÔN NHƯ MỚI

Ví da bò là phụ kiện thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng lại không hề tạo cảm giác nhàm chán hay đơn điệu nhờ vào những điểm nhấn độc đáo từ kiểu dáng đến chất liệu. Chính vì thế, sản phẩm này luôn đứng top yêu thích của chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu. Thế nhưng, bao nhiêu người thật sự biết cách bảo quản chiếc ví thân yêu của mình đúng cách? Ở bài viết hôm nay, NUNU LEATHER sẽ “mách” bạn một số cách đơn giản để bảo quản ví da bò luôn như mới, cùng theo dõi nhé!

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VÍ DA BÒ 

Có thể nhiều độc giả ở đây đang sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc ví da bò, nhưng không phải ai cũng hiểu đầy đủ về sản phẩm thời trang này. 

Da bò là một chất liệu đặc biệt được ưa chuộng trong lĩnh vực thời trang. Sau khi được lột da từ các lò mổ, da bò sẽ được xử lý bằng công nghệ thuộc da. Tùy thuộc vào công nghệ thuộc cũng như cách điều chỉnh mà sản phẩm da tạo ra có độ dày, mỏng, mềm và cứng khác nhau. Có thể thấy da bò có giá trị kinh tế cao hơn hẳn bởi chúng sở hữu nhiều đặc tính tuyệt vời. 

Da bò thật có độ bền rất cao, rất tốt

Đầu tiên, da bò có độ bền vô cùng ấn tượng. Qua thời gian dài sử dụng thì chiếc ví của bạn chỉ bị xỉn màu nhẹ nhưng độ chắc chắn của da vẫn giữ nguyên như ngày đầu mới mua. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục những vết xỉn màu này bằng cách bôi một lớp dưỡng da mỏng lên bề mặt.

Để sở hữu được độ bền vô địch cũng như vẻ đẹp tinh tế như vậy, chiếc ví da bò của bạn phải trải qua một quá trình gia công khá “vất vả”. Trước hết, người ta lọc da, muối lên rồi mới mang đi thuộc; tiếp theo đó là quá trình nhuộm da rồi lại tách ra da lộn, sau đó lại nhuộm tiếp các tone màu tươi sáng.

Chưa hết, để thiết kế trên chất liệu da bò cũng khá kỳ công, người thợ phải thật sự chuyên nghiệp và trang bị đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng để đục lỗ hoặc cắt may các kiểu.

Quá trình tạo ra một miếng da bò rất kì công, và tốn nhiều công sức

Vậy làm thế nào để phân biệt một chiếc ví da bò thật? Điều này bắt buộc bạn phải có một ít kiến thức cơ bản. Khi mua sản phẩm hãy chạm và quan sát thật kỹ, nếu lớp da mềm mại, có lỗ chân lông phân bố đều; khi ngửi có mùi hăng của da động vật thì đây chính là chiếc ví da bò chuẩn chất lượng rồi đấy! 

CÁCH BẢO QUẢN VÍ DA BÒ LUÔN NHƯ MỚI 

Chiếc ví da tựa như một nàng tiểu thư đỏng đảnh vậy, nếu bạn không chịu chăm sóc kỹ lưỡng, các nàng sẽ “nổi giận” đấy! Nên là hãy note ngay những tips hay mà NUNU Leather sắp giới thiệu dưới đây để bảo quản chiếc ví da của mình nhé!

*Không để ví da bò của bạn rơi vào tình trạng ẩm ướt; sẽ rất nhanh bị mốc, mục và đứt chỉ. Khi bị dính nước mưa, bạn phải nhanh chóng lau bằng khăn mềm và phơi khô bằng gió tự nhiên.

*Nếu ví bị mốc, bạn có thể dùng cồn (chanh hoặc giấm) hòa với nước thấm lên miếng vải mềm rồi lau sạch các vết mốc là được.

*Tuyệt đối không những những dung dịch như xăng, dầu khoáng để làm mềm lớp da. Thứ nhất, điều này sẽ dần dần làm hỏng lớp da bò thật. Thứ hai, chiếc ví da bò của bạn vốn đã mềm mại và chất liệu này càng dùng lâu thì lại càng mềm và bóng hơn nên việc cố gắng làm mềm chúng là điều không cần thiết.

*Khi không sử dụng đến, nên cho ví vào hộp và đừng quên cho vào một vài túi hút ẩm nhỏ. Ngoài ra, nên cất giữ sản phẩm ở nơi khô thoáng bởi vì da bò chứa nhiều protein nên rất dễ bị mối mọt “tấn công”

*Cuối cùng nhưng không kém quan trọng là không nên để ví da bò quá căng phồng vì chứa nhiều giấy tờ, tiền bạc. Khi mua sản phẩm bạn cũng nên lựa chọn loại ví có nhiều ngăn cho tiện nhé!

NUNU LEATHER – Chuyên cung cấp những mẫu ví da bò

Nếu bạn có hứng thú với những sản phẩm đồ da đẹp hay muốn tư vấn lựa chọn một chiếc ví da bò tốt nhất cho mình; hãy liên hệ ngay NUNU LEATHER tại địa chỉ dưới đây; chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng 24/7: 

*NUNU LEATHER: B1 R6 TTTM VINCOM ROYAL ROBIN DEPARTMENT 

*NUNU LEATHER: 468, LƯƠNG NGỌC QUYẾN, TP THÁI NGUYÊN 

Gian hàng của NUNU tại Royal City

Tại NUNU LEATHER , chúng tôi có vô vàn mẫu mã ví da bò nam cho quý khách lựa chọn từ ví dáng đứng, ví dáng dài, ví nhỏ hay ví da bò dập vân cá sấu. Tất cả sản phẩm đều là da bò thật 100%, thiết kế tinh xảo trên từng chi tiết cùng họa tiết đơn giản lịch thiệp giúp tạo nên vẻ đẹp riêng cho các quý ông sành điệu.

Phương Giang.

 

 

 

 

 

Xem thêm

Tin liên quan

Buy 1 Get 1

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.

Call to Free

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.

Money Back!

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.