Loading

TẠI SAO DA THẬT VÀ CÁC SẢN PHẨM TỪ DA THẬT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Trong những năm gần đây các sản phẩm được làm từ chất liệu da thật ngày càng có chỗ đứng trên thị trường. Rất nhiều người ưa chuộng da thật một khi đã sử dụng là sẽ trung thành và không còn ham muốn với các chất liệu khác. Tại sao đồ da lại có sức hút ghê gớm tới như vậy? Hãy cùng NUNU Leather  đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Lý do khiến nhiều người bị “mê mẩn” bởi đồ da thật

Da thật là da được lấy từ các loài động vật trong tự nhiên như bò, dê, cá sấu… Từ xa xưa, con người đã sử dụng da để làm các vật dụng giữ ấm cho cơ thể, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích.

Da thật là loại da được lấy từ các loại động vật trong tự nhiên như dê, bò, cá sấu,...

Ngày nay, công nghệ thuộc da được nâng lên một tầm cao mới giúp xử lý mùi và giữ lại được đặc tính tự nhiên. Mỗi tấm da sau khi thuộc có giá bán tương đối cao, và giá của sản phẩm được làm từ da thật còn cao hơn nữa, thế nhưng rất nhiều người dùng vẫn lựa chọn sản phẩm da thật. Lý do chính là:

1. Tính độc nhất

Da thật là da tự nhiên nên luôn có sự khác biệt về màu sắc, vân da và độ co giãn, thậm chí trên cùng một tấm da nhưng vị trí khác nhau cũng có vân khác nhau. Vì thế, mỗi sản phẩm được làm từ da thật đều là duy nhất và không bao giờ bị đụng hàng.

Da cá sấu là một trong những loại da có tính độc nhất cực kì cao

Một sản phẩm được thiết kế và cắt may tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ sẽ đến cho người dùng cảm xúc vô cùng đặc biệt. Sử dụng càng lâu, da sẽ được phủ màu thời gian, khiến mỗi món đồ như một câu chuyện được ghi dấu lại theo năm tháng vậy.

2. Tính thẩm mỹ

Không chỉ “độc” mà sản phẩm từ da thật còn rất “đẹp”, một vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết. Đồ càng dùng lâu sẽ càng cũ nhưng đồ da thì hoàn toàn ngược lại, càng dùng lâu càng bóng đẹp nhờ lớp mỡ tự nhiên ở dưới bề mặt da. Đây là đặc tính mà các sản phẩm da công nghiệp không bao giờ có được.

Sản phẩm từ da thật có tính thẩm mỹ cực cao

Không những thế, da thật còn là nguồn cảm hứng bất tận của những nghệ nhân trong nghề. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng nhiệt huyết và một phần tâm hồn của người làm ra nó.

3. Độ bền vượt trội

Bạn có biết rằng những sản phẩm được làm từ da thật có tuổi thọ lên đến 10 năm nếu như được sử dụng và bảo quản đúng cách. Không những thế, sản phẩm đồ da nhuộm màu thời gian lại có sức hút mãnh liệt hơn, màu da sậm hơn, đẹp hơn so với bản ban đầu.

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật hiện đại, rất nhiều loại da giả đã được tạo ra từ nhựa hay vinyl. Chúng có bề mặt không khác gì da thật nhưng không thể có độ mịn và đặc biệt là độ bền được như da thật.

Những mẫu sản phẩm da thật được ưa chuộng nhất tại NUNU LEATHER 

NUNU LEATHER là một địa chỉ uy tín được nhiều người ưa chuộng đồ da thật lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm của đơn vị được làm từ da thật nhập khẩu 100%, thiết kế độc quyền, xử lý theo quy trình chuyên nghiệp tiêu chuẩn Châu Âu. 

NUNU Leather mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng

Mỗi sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo các yếu tố “bền trong đẹp ngoài” trước khi đến tay khách hàng.

Các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, đa dạng màu sắc, kiểu dáng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn. Hiện tại, NUNU LEATHER đang có:

* Rất nhiều mẫu giày da nam khác nhau bao gồm: Giày lười, giày tây nam, giày tăng chiều cao nam…

* Rất nhiều mẫu ví da khác nhau: Ví da bò nam, ví da cá sấu, ví cầm tay nam…

* Rất nhiều mẫu thắt lưng nam các loại: Thắt lưng da bò, thắt lưng da cá sấu, thắt lưng quần Jean nam….

* Một số phụ kiện thời trang khác: Túi xách da, túi đeo chéo, túi trống nam, clouth nam,    

 

NUNU LEATHER đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc kết hợp các kênh bán hàng online hoạt động chuyên nghiệp 24/24 luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc, mọi nơi

Đồ da thật luôn thể hiện được cái “chất” rất riêng, vì vậy số lượng người ưa chuộng da thật hơn da giả ngày càng nhiều. Chắc chắn rằng trong tương lai, sức hút của da thật sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa. Nếu bạn đang có mối quan tâm tới các sản phẩm được làm từ da thật, hãy liên hệ với NUNU LEATHER để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Phương Giang

Xem thêm

Tin liên quan

Buy 1 Get 1

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.

Call to Free

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.

Money Back!

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.