Loading

DA EPSOM LÀ GÌ? DA EPSOM CÓ TỐT KHÔNG?

Da Epsom dường như vẫn là một khái niệm xa lạ trên thị trường da. Bởi hiện nay có rất nhiều dòng da len lỏi vào đời sống. Phần vì nhu cầu, phần vì một số loại da tiêu biểu như Nappa hay Sáp đã xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống. Vậy da Epsom là gì? Da Epsom có tốt không? Để tìm hiểu sâu hơn về dòng da này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Da Epsom là gì? 

Da Epsom là dòng da thật cao cấp được ép và dập vân nổi trực tiếp lên bề mặt của da. Vì thế chúng ta thấy các vân nổi này tạo sự khác biệt và sự mới lạ so với các vân da thông thường. 

Dòng da này được hãng Hermes sử dụng để tạo ra các sản phẩm thời trang đẳng cấp bậc nhất trên thị trường. Khi nhìn các sản phẩm da này chúng ta cảm nhận được sự cá tính và phong cách riêng của chúng so với nhiều dòng da khác. Chúng khác biệt so với các dòng nappa nhẵn mịn và đẳng cấp và khá giống với các dòng da saffiano.

Epsom được ép và dập vân trực tiếp lên bề mặt da

Khi quan sát da Epsom, bạn có thể dễ dàng thấy cấu trúc độc đáo của dòng da này. Điều này một phần da cách sản xuất da bò Epsom. Khi sản xuất loại da này, các khối vân sẽ được dập nổi trên bề mặt da. Qua đó giúp các thớ da được nén lại gần nhau hơn, chắc chắn hơn và giúp da có cấu trúc tốt hơn, bền bỉ hơn các dòng da thông thường khác

Da Epsom có tốt không? 

Là dòng da đặc biệt cao cấp, được các hãng thời trang cực ưa chuộng. Epsom đã có những ưu điểm nào để nhận được ưu ái đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay những ưu- nhược điểm của dòng da này nhé! 

 

Ưu điểm của da Epsom 

Nhờ hệ thống vân nổi trực tiếp được dập trên da thật nên tạo vẻ đẹp tinh tế hơn bụi bặm hơn. Nếu bạn quá nhàm chán với những sản phẩm da bò nhẵn mịn hoặc da lộn khó chịu thì hãy thử các sản phẩm mang tên epsom. Chúng sẽ mang tới làn gió mới cho phong cách của bạn khi đẹp hơn, sang hơn, và thoải mái hơn. Ai cũng biết các sản phẩm từ Hermes chất lượng như thế nào và sở hữu các sản phẩm da bò epsom từ Hermes thì khỏi phải nghĩ.

Chi tiết dòng da Epsom cực bụi bặm và thời thượng

Chắc chắn các sản phẩm làm từ da thật tự nhiên phải có độ bền cao. Đây là đặc điểm chung của các dòng da này khiến người sử dụng say như điếu đổ. Độ bền của chúng hơn nhiều so với các sản phẩm giả da và càng dùng càng đẹp càng sang. Đó cũng là 1 lý do mà người ta thường tìm tới các sản phẩm da thật thay vì da công nghiệp. Dù đã cải tiến khá nhiều nhưng da công nghiệp khó có thể đạt được đẳng cấp của da epsom là vậy.

Da Epsom được các tín đồ thời trang cực ưa chuộng

Không cần phải nghĩ khi bạn sử dụng các sản phẩm này từ thương hiệu Hermes hay các thương hiệu nổi tiếng khác. Vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và phong cách sẽ nói lên đẳng cấp của bạn. Nhờ đó mà chúng ta tự tin hơn với những sản phẩm làm từ chất da này như túi xách,dây lưng, dây da đồng hồ... Nhất là trong những event, sự kiện quan trọng khi chúng ta tham dự chắc chắn sẽ nổi bật nhất.

Nhược điểm của Epsom 

Do được làm từ da thật và dập vân nổi nên có thể vẫn còn những lỗ chân lông nhỏ trên bề mặt da. Vì thế khả năng chống thấm nước của chúng khá là kém. VIệc này sẽ gây bất tiện trong quá trình vệ sinh hoặc sử dụng. Nếu không khéo léo nước hoàn toàn có thể thấm vào bên trong sản phẩm. Khi đó chúng trực tiếp làm giảm độ bền của sản phẩm và gây ra những vấn đề hư hại, nấm mốc hoặc tệ hơn là làm mủn da. Đây là tình trạng chung của tất cả các sản phẩm da thật hiện nay trên thị trường.

Dập vân nổi nên Epsom chống nước kém, dễ bám bụi

Một phần vì khả năng chống thấm nước kém nên hơi ngại cho vấn đề vệ sinh lau chùi. Nếu không tính toán kỹ nước và chất bẩn hoàn toàn có thể thấm sâu vào bên trong của bề mặt da và gây hỏng từ bên trong. Ngoài ra thì những hệ thống vân dập nổi cũng không dễ để làm sạch khi chúng ta cần sử dụng bàn chải mềm mới hữu ích. Những chất bẩn thấm vào các khe kẽ của vân da nên nếu chỉ dùng khăn lau thông thường sẽ không sạch triệt để.

Ngoài ra một nhược điểm của dòng da epsom này là kén chọn cách vệ sinh làm sạch. Chúng ta cần tuyển chọn kỹ càng nếu không muốn làm hỏng bề mặt da. Nhất là các sản phẩm thời trang đắt tiền lại càng phải kỹ càng hơn. Nên sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp để đảm bảo nhất về mặt độ bền và thẩm mỹ.

Ứng dụng của dòng da Epsom 

Da bò Epsom được ứng dụng rộng rãi trong thực tế cuộc sống nhờ độ bền, tính thẩm mỹ và nét đẹp riêng biệt của từng tấm da. Các sản phẩm từ da Epsom luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ chơi da sành sỏi. Chính vì thế, không ít thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã lựa chọn Epsom làm nguyên liệu chính cho các dòng sản phẩm của mình. Nổi bật trong số đó là Hermes với dòng sản phẩm cao cấp Kelly. 

Một số ứng dụng nổi bật của da bò Epsom có thể kể tới như:

Ví da Epsom

Túi da Epsom là sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm từ da bò Epsom có thể dễ dàng thu hút sự chú ý ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Ví da Epsom có độ bền cao, càng sử dụng càng sáng bóng. Hơn nữa, các đường vân được ép chặt cũng đem lại cho túi vẻ đẹp cứng cáp, sang trọng và đẳng cấp. 

Ví da Epsom cho các quý ông cực lịch lãm và bụi bặm

Thắt lưng da bò Epsom

Với độ bền cao, do Epsom là lựa chọn tuyệt vời để làm thắt lưng nam. Những chiếc thắt lưng làm từ do Epsom có kết cấu bền chắc, không bị bai dão sau một thời gian sử dụng. Hơn nữa, thắt lưng da Epsom rất dễ vệ sinh, dễ làm sạch, càng sử dụng càng bóng đẹp và mới hơn nên tuổi thọ của chúng cực lâu. Các đường vân da Epsom cũng tạo cảm giác nhã nhặn và tinh tế cho chiếc thắt lưng. 

Với độ bền cao, Epsom là lựa chọn tuyệt vời để làm thắt lưng

Túi da Epsom

Khác với các loại da thông thường, túi da Epsom có form khá cứng chứ không mềm và mịn như một số loại túi da khác. Túi da Epsom cũng khó đàn hồi hơn. Điều này giúp form túi cứng cáp hơn và túi sẽ luôn chắc chắn, bền bỉ. Các mẫu túi xách da bò Epsom luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng yêu thích túi da cao cấp. 

Túi da Epsom cực thời thượng và sang trọng

Dây đồng hồ da Epsom

Nhờ sự sang trọng, cao cấp và bền bỉ, da Epsom cũng được sử dụng rộng rãi trong việc thiết kế dây đồng hồ. Các loại dây Epsom có tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ quý tộc. Đồng thời, đồng hồ da Epsom luôn giữ được form trong quá trình sử dụng và cực kỳ dẻo dai, bền bỉ dù tiếp xúc với mồ hôi và nước thường xuyên. 

Dây da đồng hồ sử dụng chất liệu Epsom cực bắt mắt

Với nhiều ưu điểm nổi trội, không quá khó hiểu khi da bò Epsom là dòng da tự nhiên cao cấp, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thời trang. Đây là dòng da bền bỉ, sang trọng, độc đáo và cực kỳ dễ bảo quản, dễ làm sạch. Các sản phẩm làm từ do Epsom là lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng khi sử dụng túi/ví da Epsom.

Để biết thêm chi tiết, các bạn có thể liên hệ hottline  0333.336.035 - 0246.2544.266 để nhận tư vấn chi tiết nhé!

 

Phương Giang.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm

Tin liên quan

Buy 1 Get 1

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.

Call to Free

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.

Money Back!

Proin dictum elementum velit. Fusce euismod consequat ante.